ทำไมต้องติดฟิล์มอาคาร?
top of page
  • Writer's pictureAdmin

ทำไมต้องติดฟิล์มอาคาร?

Updated: Apr 16, 2021


คำถามนี้น่าคงคาใจหลายๆท่าน เพราะทั้งติดม่าน ติดแอร์ก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่สภาพอากาศสมัยนี้

ร้อนแรงจนทำให้ผ้าม่านก็เอาไม่อยู่ ลองเปิดใจดูหน่อยดีไหมคะว่าถ้าติดฟิล์มอาคารแล้วบ้านเราจะสบายขึ้นแค่ไหน


1. หากรู้สึกว่าร้อน

เมื่อติดตั้งฟิล์มกรองแสงลงบนกระจกบ้าน อาคารที่พักอาศัย ความร้อนจะถูกสะท้อนออกไปทันที ในขณะที่แสงสว่างยังสามารถส่องผ่านได้ (กันความร้อนแต่บ้านไม่มืดทึบเหมือนติดม่าน) เนื่องจากฟิล์มอาคารมีคุณสมบัติในการลดและสะท้อนความร้อนจากแสงแดด

2. หากรู้สึกว่าแดดส่องจ้า ไม่สบายตา มองจอไม่ชัด

การติดฟิล์มอาคารฟิล์มสามารถลดแสงจ้าที่ส่องเข้ามาภายในบ้านที่พักอาศัยและอาคารได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยลดผลกระทบจากแสงสะท้อนที่เกิดขึ้นในอาคารที่รบกวนสายตา ทำให้ทำงานหรือพักผ่อนได้อย่างสบายตาตลอดจนดูแลปกป้องดวงตาจากโรคร้ายต่างๆ ในระยะยาว


3. หากรู้สึกว่ารังสี UV รังสีจากแสงแดดทำร้ายคุณทุกวัน

ผิวดำคล้ำ ฝ้าแดด กระ ต้อกระจก จนถึงมะเร็งผิวหนัง ล้วนเกิดจากแสงแดดที่คุณคาดไม่ถึง และต้องเผชิญเป็นประจำทุกวัน การติดฟิล์มอาคาร สามารถลดอันตรายจากรังสี UV และรังสีต่างๆสูงสุดถึง 99.99%


4. หากค่าไฟพุ่งกระฉูด

การติดฟิล์มอาคารสามารถช่วยคุณประหยัดพลังงาน และเสริมประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศ ทำให้แอร์ไม่ต้องทำงานหนัก ลดระยะเวลาการเปิดแอร์และไม่ต้องเปิดแอร์แรงๆเป็นเวลานาน

จึงช่วยลดค่าไฟฟ้า ช่วยประหยัดเงินในระยะยาวได้มาก


5. หากผ้าม่านและเฟอร์นิเจอร์ในอาคารของคุณโดนแดดเลีย

การติดฟิล์มอาคารจะช่วยป้องกันผ้าม่าน วัสดุตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์ในบ้านไม่ให้ซีดจางหรือแห้งกรอบจากการถูกแดดส่อง ฟิล์มอาคารจะช่วยถนอมผ้าม่านและเฟอร์นิเจอร์ให้คงคุณภาพและสีสันที่สดใส


6. หากคุณรู้สึกไม่ปลอดภัย

ฟิล์มอาคารฟิล์มมีกาวเหนียว ซึ่งจะช่วยยึดเกาะกระจกที่แตกกระจาย กรณีเกิดอุบัติเหตุไว้

ไม่ให้เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังมีฟิล์มประเภทฟิล์มนิรภัยที่มีคุณสมบัติในการรองรับแรงกระแทกให้คุณมั่นใจได้ถึงแม้ไม่มีเหล็กดัด


7. หากรู้สึกไม่มั่นใจ จะเชื่อถือในคุณภาพได้หรือไม่

เพราะติดฟิล์มทีก็ราคาค่อนข้างแพง ทิพย์ ออโต้รับผิดชอบทุกผลงาน ทั้งคุณภาพและบริการ

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ทำให้เราคัดสรรแต่ฟิล์มที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ราคาไม่แพง บวกกับความเป็นมืออาชีพของทีมงานที่พร้อมจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ให้คุณมั่นใจได้ว่าการลงทุนติดฟิล์มอาคารครั้งนี้ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

126 views0 comments
bottom of page