ประโยชน์ของการติดฟิล์มอาคารที่คุณอาจคาดไม่ถึง
top of page
  • Writer's pictureAdmin

ประโยชน์ของการติดฟิล์มอาคารที่คุณอาจคาดไม่ถึง


คุณรู้หรือไม่ว่า..... การติดฟิล์มกรองแสงอาคาร มีประโยชน์มากกว่ากันความร้อน มาลองดูกันค่ะว่าติดแล้วดีอย่างไร

1. ติดฟิล์มอาคารจะช่วยลดความร้อนภายในบ้าน อาคาร สามารถป้องกันรังสีอินฟราเรด ตัวการที่ทำให้เราแสบหน้า แสบผิว ได้ดีกว่าการติดม่านเพียง เพราะผ้าม่านจะกันได้แต่แสงสว่างส่องผ่าน แต่จะไม่กันรังสีความร้อนจากดวงอาทิตย์

2. ติดฟิล์มอาคารช่วยป้องกันรังสี UV ใบปัจจุบันฟิล์มอาคารหลายรุ่นสามารถป้องกันรังสี ซึ่งเป็นอันตรายต่อร่างกายและผิวหนัง ได้ถึง 99%

3. ติดฟิล์มอาคารช่วยลดแสงจ้า ลดอาการแสบตา ตาพร่าจากการได้รับแสงจ้านานๆ ได้

4. ติดฟิล์มอาคารเพิ่มความเป็นส่วนตัว ทำให้คนจากภายนอกไม่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ แต่คนข้างในยังสามารมองออกมาข้างนอกได้ เรียกได้ว่าเพิ่มทั้งความเป็นส่วนตัว เพิ่มทั้งความปลอดภัยให้แก่ทรัพย์สินในบ้านได้

5. ติดอาคารป้องกันรอยขีดข่วน เนื่องจากฟิล์มกรองแสงอาคารทุกประเภท จะมีการเคลือบสารกันรอยขีดข่วน ป้องกันรอยที่จะเกิดกับกระจกได้

6. ติดฟิล์มอาคารป้องกันเศษกระจกแตกจากการเกิดอุบัติเหตุ เพราะในเนื้อฟิล์มจะส่วนที่เป็นกาว ซึ่งจะช่วยยึดเกาะกระจกไว้ในกรณีกระจกแตกจากอุบัติเหตุ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้อาศัยในอาคาร

7. ติดฟิล์มอาคารช่วยประหยัดค่าไฟ เนื้อจากทำให้ความร้อนภายในบ้าน อาคาร คอนโดลดลง ส่งผลให้ลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ ยืดอายุการใช้งาน และประหยัดค่าไฟได้

8. . ติดฟิล์มอาคารช่วยช่วยปกป้อง พื้น เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ตลอดจนผ้าม่านของท่านให้ดูใหม่อยู่ตลอดเวลาด้วย

9. ติดฟิล์มอาคารเพิ่มความสวยงาม นอกจากประโยชน์ที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว การติดฟิล์มอาคารยังเพิ่มความสวยงามทันสมัยให้กับบ้านหรือตัวอาคารได้อีกด้วย


เห็นรึยังคะว่าการติดฟิล์มอาคารให้ประโยชน์มากกว่าการกันร้อน อย่างที่เราคาดไม่ถึง รู้อย่างนี้แล้วมาติดฟิล์มกรองแสงกับ ทิพย์ ออโต้กันดีกว่าค่ะ


ทำไมถึงต้องติดตั้งฟิล์มกรองแสงคอนโด ติดตั้งฟิล์มกรองแสงบ้านและอาคาร กับ ทิพย์ ออโต้ ?

1. เพราะติดฟิล์มกรองแสงกับ ทิพย์ ออโต้ เราติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี

2. เพราะติดฟิล์มกรองแสงกับ ทิพย์ ออโต้ มีมาตรฐานและบริการที่ดี เรายินดีกลับไปดูแล หากผลงานยังไม่ถูกใจ พร้อมการรับประกัน 5-10 ปี (ตามรุ่นฟิล์ม)

3. เพราะติดฟิล์มกรองแสงกับ ทิพย์ ออโต้ สินค้าและบริการที่เป็นเลิศ คือ หัวใจของเรา เรายินดีให้คำปรึกษาและประเมินราคา ฟรี !! มีฟิล์มตัวอย่างให้เลือกหลายรุ่น หลายเฉดสี และหลากหลายด้านคุณสมบัติ พร้อมเครื่องทดสอบคุณภาพฟิล์มก่อนติดฟิล์ม ให้ลูกค้าดูหน้างานเพื่อความมั่นใจ


เรามีฟิล์มกรองแสงที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการติดฟิล์มคอนโด ฟิล์มอาคาร ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มปรอท ติดฟิล์มเซรามิก ติดฟิล์มดำ ติดฟิล์มใสกันร้อน ติดฟิล์มนิรภัย สติกเกอร์ฝ้า ฟิล์มตกแต่งภายใน ให้บริการทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล

354 views0 comments
bottom of page